หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Đội hình những cầu thủ thành danh sau khi chia tay M.U

“Quỷ đỏ thành Old Trafford” luôn luôn là câu lạc bộ mà rất nhiều cầu thủ danh giá, tài năng mong muốn được một lần khoác áo và chơi trên sân. Với nhiều lần vô địch giải Ngoại Hạng Anh và sự “thoải mái” khi vung tay mua lại những chân sút vàng của làng thể thao bóng đá. Không ít cầu thủ đã thành danh và trở nên nổi tiếng khi được rất nhiều Câu lạc bộ khác săn đón và đưa ra một cái giá hời khi được đá và chơi trong đội tuyển chính của MU.
Vì vậy ngược dòng thời gian, có nhiều cầu thủ đã phải rời Manchester United đồng nghĩa với việc đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá của mình. Hiện nay điều này đã không còn hoàn toàn đúng một số chân sút khi không thể ghi dấu ấn tại Old Trafford lại vô cùng thành công tại đội bóng mới của mình.
Cùng điểm qua những chân sút nổi tiếng đã từng đá cho MU.

Tom Heaton (Thủ môn, Burnley)

Năm 2010 Heaton quyết định ngừng chơi cho MU khi chưa một lần nào được tham gia vào đội một của gã khổng lồ của bóng đá Anh. Tưởng chừng sự nghiệp sẽ đi xuống nhưng thủ thành này luôn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Cardiff City, Bristol City và hiện tại là Burnley. Không những thế, trước khi mùa 2015/16 khởi tranh, Heaton đã được gia hạn hợp đồng 3 năm và trao băng thủ quân Burnley, đội bóng đang chiến đấu cho một chiếc vé thăng hạng Ngoại hạng Anh mùa tới.
Tom Heaton
Tom Heaton

Scott Wootton (Hậu vệ, Leeds United)

Suốt 6 năm ròng  chơi bóng tại Old Trafford, Wootton chỉ có vỏn vẹn 4 lần được ra sân ở đội một. Hậu vệ này đã quyết định chia tay để đầu quân cho Leeds United vào năm 2013. Tại đây, nhất là sau khi Steve Evans nhậm chức huấn luyện viên, Wootton trở thành trụ cột quan trọng trong hàng phòng ngự.

Michael Keane (Hậu vệ, Burnley)

Giống với Wootton sau 6 năm khoác áo M.U, Keane cũng tìm con đường đi mới tại đội bóng hạng dưới Burnley vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái. Hiện tại anh đang có chỗ đứng vững chắc tại công cuộc săn vé Ngoại Hạng Anh của đội bóng này.

Reece James (Hậu vệ, Wigan)

Reece quyết định rời MU sau khi bị đội bóng này cho đi “mượn” hết lần này đến lần khác bằng bản hợp đồng với Wigan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Tại Wigan, Reece được ra sân thường xuyên khi là sự lựa chọn số một bên hành lang cánh trái.

Robbie Brady (Hậu vệ/Tiền vệ, Norwich City)

Chỉ một lần duy nhất ra sân cho MU, kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Brady chuyển từ Hull City đến Norwich bằng bản hợp đồng có trị giá 7 triệu bảng, một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ đối với cầu thủ chuyên đá phòng ngự. Brady hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới khi đã có tới ra sân tới 20 lần tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Brady
Brady

Oliver Norwood (Tiền vệ, Reading)

Chọn một đội bóng hạng dưới nhằm có nhiều cơ hội được ra sân thay vì ở lại MU sau 5 năm. Norwood đã có một năm đại thành công. Không chỉ ra sân thường xuyên trong màu áo Reading, anh còn góp công lớn giúp Bắc Ireland giành vé tham dự VCK EURO 2016, giải đấu lớn đầu tiên đội bóng này tham dự kể từ World Cup 1986.

Danny Drinkwater (Tiền vệ, Leicester)

Leicester đang trải qua một mùa giải hết sức tuyệt vời và Drinkwater, cầu thủ chia tay M.U vào năm 2012, đã có những đóng góp rất đáng kể trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Paul Pogba (Tiền vệ, Juventus)

Gia nhập Juventus năm 2012, có lẽ cái tên Pogba để lại cho MU quá nhiều điều tiếc nuối.
Có lẽ không cần giới thiệu nhiều về cái tên đang nổi đình nổi đám này. Trong màu áo “Bà đầm già thành Turin”, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm sáng giá nhất của bóng đá thế giới và đã 3 lần đoạt chức vô địch Serie A cũng như lọt vào chung kết Champions League 2014/15.
Pogba
Pogba

Wilfried Zaha (Tiền vệ, Crystal Palace)

Cựu cầu thủ MU đang thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Crystal Palace. Bằng lối chơi giàu tốc độ, anh đã có 4 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn ở mùa này, góp công lớn giúp Crystal Palace chễm chệ ở tốp đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Joshua King (Tiền đạo, Bournemouth)

Joshua King rời MU vào năm 2013 sau 6 năm chỉ 1 lần duy nhất được ra sân. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, anh chuyển từ Blackburn sang đội bóng được thăng hạng Bournemouth. Và trong trận tái ngộ đội bóng cũ MU, King đã ghi bàn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น