หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Người cũ Joshua King gieo sầu cho MU

Sau khi trải qua 4 mùa giải không mấy êm đẹp cùng với Man United, tiền đạo trẻ tuổi người Na Uy quyết định rời khỏi Old Trafford chỉ với cái giá rẻ mạt 1,2 triệu bảng. Ngay lập tức anh đầu quân cho Bournemouth với tư cách là một tiền đạo đá chính. Sau hơn hai năm cống hiến dưới màu áo của Bournemouth anh nhanh chóng trở thành chủ cột và là ngôi sao sáng nhất trong đội tuyển của Bournemouth. Đặc biệt Joshua King đã ghi bàn vào lưới của MU, câu lạc bộ cũ trước đây của tiền đạo trẻ người Na Uy này.
MU nhận thất bại cay đắng trước Bournemouth với tỷ số 2-1. Khi chơi trong một trận đấu quan trọng tại mùa giải mà hàng phòng thủ quá lỏng lẻo. Nhận thấy được cơ hội lớn trước một MU đang khủng hoảng, Bournemouth mang quyết tâm và hi vọng tràn trề để có được chiến thắng và ghi cho mình thêm điểm số tại cuộc chiến trụ hạng trên bảng xếp hạng mùa giải.
MU rớt hạng sau thất bại trước Bournemouth
MU sau thất bại trước Bournemouth
Mới bắt đầu được 2 phút Junior Stanislas đã ghi bàn đầu tiên cho đội chủ nhà với cú đá phạt góc vô cùng đẹp mắt. Sau khi bị dẫn trước MU chơi tấn công mạnh mẽ hơn với rất nhiều cơ hội phản công để ghi bàn. Ở phút thứ 24 của trận đấu không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ Man United Marouane Fellaini đã nhanh chóng thần tốc như một cơn gió trong pha tranh chấp tại vòng cấm địa của đối phương gỡ hòa cho Quỷ đỏ thành Old Trafford.
Tỷ số sau hiệp đấu đầu tiên là 1-1, được gỡ hòa nhưng MU có lối chơi không thanh thoát sau 45 phút của hiệp đấu đầu tiên tỷ số vẫn được giữ nguyên. Sang đến hiệp hai, lối chơi của MU không thay đổi nhiều cho nên ít thấy những pha tấn công đến gần khung thành của đối phương.
Ngược lại ở trận đấu này đội chủ nhà Bournemouth chơi trong một tâm thế rất tốt. Có thể vì họ là chủ nhà cho nên hàng phòng thủ chặt chẽ cản phá được những pha bóng nguy hiểm có sự phối hợp ăn ý giữa các tiền đạo trung tâm với nhau. Ngay vào trận ở phút thứ 2 của trận đấu Bournemouth đã được dẫn trước điều này làm gia tăng tinh thần cho các cầu thủ trên sân để rồi bàn thắng thứ hai ở phút thứ 54 đã xuất hiện.
Bàn thắng kịp thời của Joshua King
Bàn thắng kịp thời của Joshua King
Tận dụng kẽ hở tại hàng hậu vệ của đội khách Joshua King đã ghi bàn thắng thứ hai cho Bournemouth với một bàn thắng đánh thức cơn ngủ mơ của MU.
MU phải tạm biệt vị trí cao trên bảng xếp hạng và ra về với sự hậm hực với người xưa cũ đã từng chơi cho mình đó là Joshua King ngôi sao trẻ tuổi của Bournemouth.
Joshua ngôi sao sáng của Bournemouth
Joshua ngôi sao sáng của Bournemouth
Bại trận, MU đứng trước nguy cơ bị văng khỏi top 4 nếu như Tottenham thắng Newcastle ở vòng này.
Đội hình xuất phát:                                                                
Bournemouth: 1 Artur Boruc 2 Simon Francis 11 Charlie Daniels 15 Adam Smith 3 Steve Cook 6 Andrew Surman 4 Dan Gosling 8 Harry Arter 30 Matt Ritchie 19 Junior Stanislas 17 Joshua King
MU: 1 De Gea 30 Guillermo Varela Olivera 33 Patrick Mcnair 43 Cameron Borthwick-Jackson 16 Michael Carrick 27 Marouane Fellaini 8 Mata 17 Daley Blind 35 Jesse Lingard 7 Memphis Depay 9 Anthony Martial
Nhìn qua đội hình xuất phát của cả hai đội thì MU có vẻ nhỉnh hơn với nhiều chân sút tài năng của làng bóng đá so với đội hình đa phần là cầu thủ trẻ của Bournemouth. Nhưng may mắn đã mỉm cười với Bournemouth và Thượng Đế cuối cùng cũng đã để mắt đến Joshua King. Bàn thắng ghi bàn vào lưới của MU- đội tuyển CLB cũ của chính mình đã từng chơi trong nhiều mua giải trước sẽ là bàn thắng ghi dấu lớn trong sự nghiệp của chàng trai tiền đạo trẻ người Na Uy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น