หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

Joshua King: Cú hattrick đầu tiên

Sau rất nhiều chiến thắng trước đó với các đội tuyển có tên tuổi khác thì đến ngày hôm nay con đường chiến thắng của West Ham đã bị đứt đoạn vì thất bại trước Bournemouth và vật cản ngoan cường có tên Joshua King. Không thể ngờ rằng “những cái búa” của thành phố London lại phải gục ngã trước một đội bóng được đánh giá là hạng dưới như Bournemouth.
Joshua King tại MU
Joshua King tại MU
Trận đấu giữa Bournemouth và West Ham ở Premier League vừa qua diễn ra kịch tính đến phút cuối. Khi Bournemouth đã kiên cường để trở thành đội giữ trọn vẹn 3 điểm trước West Ham. Với 2 pha bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty quá đáng tiếc sẽ khiến đội chủ sân Dean Court phải trả giả đắt nhưng tiền đạo Joshua King đã tỏa sáng đúng lúc khi cú hattrick của anh đã giúp Bournemouth vang lên ca khúc khải hoàn sau chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.
Sau hơn hai năm cống hiến dưới màu áo của Bournemouth, Joshua King nhanh chóng trở thành chủ cột và là ngôi sao sáng nhất trong đội tuyển của Bournemouth. Đặc biệt Joshua King đã giúp cho Bournemouth chạm tay vào chiến thắng sau những chuỗi trận đấu có kết quả không như mong muốn.
Ở ngay đầu hiệp 1 Joshua đã có cơ hội mở tỷ số cho trận đấu khi có cơ hội thực hiện cú sút trên chấm penalty và sẽ có được “cú Poker” nếu anh thực hiện thành công. Mặc dù bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng sự có mặt kịp thời trong vòng cấm và khả năng dứt điểm tốt vẫn giúp cầu thủ người Na Uy ghi một “cú hattrick”, trong đó có bàn thắng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Đây là cú hattrick đầu tiên của Joshua King tại Premier League và cũng đã giúp anh trở thành cầu thủ đầu tiên vượt qua cột mốc ghi 10 bàn của Bournemouth tại mùa giải này.
Trận chiến giữa đội tuyển cũ và đội tuyển mới
Trận chiến giữa đội tuyển cũ và đội tuyển mới
Tiền đạo số 1 của Bournemouth đã tỏa sáng kịp thời và ghi danh tại lịch sử của Premier League tại mùa giải năm nay với số bàn thắng ghi được trong trận đấu với West Ham.
“Ghi 3 bàn thắng và giúp đội bóng vươn lên trên bảng xếp hạng, đó là một điều thật sự tuyệt vời. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi hay trong ngày hôm nay. Toàn đội đã trải qua một giai đoạn chơi không đúng với những gì HLV mong muốn, nhưng chúng tôi đã vùng lên mạnh mẽ” Joshua tự tin và vui mừng chia sẻ sau trận đấu với chiến thắng ngoạn mục.
 “Cậu ấy thực sự đang chơi rất tự tin. Cậu ấy có sức mạnh, kỹ thuật và tốc độ. Cậu ấy sở hữu tất cả những điều kể trên và đang phối hợp chúng ở một trình độ cao nhất. Các tiền đạo luôn được đánh giá bởi những tình huống ghi bàn, nhưng với chúng tôi, cậu ấy còn quan trọng hơn thế.” HLV Eddie Howe sau khi dành chiến thắng trước West Ham và dành trọn được 3 điểm quan trọng để nâng hạng của Bournemouth trên bảng xếp hạng tổng thể đã không ngại ngần dành cho tiền đạo trẻ gốc Na Uy những lời khen.
Đội bóng của HLV Eddie Howe cũng đã chấm dứt chuỗi trận đáng thất vọng trong năm 2017 và tạo khoảng cách an toàn 6 điểm với nhóm cuối bảng. Chiến thắng này mang nhiều ý nghĩa về tinh thần để Bournemouth có thể vực dậy trong cuộc chiến trụ hạng ở phần còn lại của mùa giải.
Ngôi sao làm nên lịch sử
Ngôi sao làm nên lịch sử
Cái tên Joshua King đã gây ra một vụ nổ lớn trong suốt mùa giải và nổi bật lên như là một hiện tường “vứt bỏ MU” sau khi quá nhiều chân sút nổi tiếng liên tục được chuyển nhượng và không tham gia đá cho MU tại những giải sau nhưng lại đạt được thành công ở chính ngôi nhà mới mà họ lựa chọn. Chắc hẳn cái tên Joshua King sẽ được MU điền thêm vào danh sách các cầu thủ khiến cho MU nuôi tiếc nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น